Search for:
  • Home/
  • Sports News/
  • เผยเรื่องไม่น่าเชื่อสิ่งนี้จะเกิดกับกุนซือคนเดียวกันถึง 2 ครั้งในพรีเมียร์ลีก

เผยเรื่องไม่น่าเชื่อสิ่งนี้จะเกิดกับกุนซือคนเดียวกันถึง 2 ครั้งในพรีเมียร์ลีก

2 สโมสรดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมใจประกาศปลดผู้จัดการทีม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา โดย “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี สั่งเด้ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกจากตำแหน่งก่อนในช่วงบ่าย ก่อนที่ “สิงห์สำอาง” เชลซี จะไล่ เกรแฮม พอตเตอร์ ออกจากตำแหน่งในช่วงเย็น ตามเวลาท้องถิ่น

การถูกไล่ออกของทั้งคู่ ถือเป็นเรื่องบังเอิญที่ไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนัก และนับครั้งแรกของพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่วันที่ 4 ต.ค. 2015 ที่มีกุนซือโดนไล่ออกในวันเดียวกันคำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

แต่ที่ไม่น่าเชื่อก็คือ กุนซือ 1 ใน 2 คน ที่โดนไล่ออกในวันดังกล่าว เมื่อ 8 ปีที่แล้ว คือ 1 ใน 2 กุนซือ ที่โดนไล่ออกในครั้งนี้เช่นกัน นั่นคือ ร็อดเจอร์ส ที่โดน ลิเวอร์พูล ประกาศปลด ในวันเดียวกับ ดิค อัดโวคาท บิ๊กบอสชาวดัตช์ ที่ถูก ซันเดอร์แลนด์ ไล่ออก

ทีมหงส์แดง ตัดสินใจไล่ “บี-ร็อด” ออกจากตำแหน่ง หลังพาทีมหล่นมาอยู่อันดับที่ 10 ของตาราง ทั้งๆ ที่ฤดูกาลก่อนหน้านั้น เขาเพิ่งพา ลิเวอร์พูล คว้ารองแชมป์

ทำให้ ร็อดเจอร์ส ยุติชีวิตการคุมในแอนฟิลด์ ลงแค่ 3 ปีครึ่ง และนี่ก็เป็นครั้งที่ 2 ในชีวิต ที่บิ๊กบอสชาวไอร์แลนด์เหนือ โดนไล่ออก ในวันที่มีผู้จัดการทีมโดนปลด 2 คน ในวันเดียวกัน.