Search for:
  • Home/
  • Sports News/
  • หวานหมูมั้ย- “ผีแดง”เปิดบ้านเจอ “ยูงทอง”ที่เพิ่งไล่กุนซือออก

หวานหมูมั้ย- “ผีแดง”เปิดบ้านเจอ “ยูงทอง”ที่เพิ่งไล่กุนซือออก

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 8 ก.พคำพูดจาก สล็อต. เวลา 03.00 น. “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ชนะทุกรายการมา 4 นัดรวด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด เจอกับ “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งปลด เจสซี มาร์ช ออกจากตำแหน่งหลังจากไม่ชนะในลีกมา 7 นัดติดต่อกัน

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมยูไนเต็ด หมดสิทธิใช้งาน คาเซมิโร ที่โดนแบนจากการโดนใบแดงนัดที่แล้ว คาดว่า มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ตัวใหม่ที่ยืมมาจะได้เป็นตัวจริงประสานงานกับ เฟร็ด ในขณะที่ สกอตต์ แมคโทมิเนย์ สำรองไปก่อน ด้าน อ็องโตนี มาร์กซิยาล, ดอนนี ฟาน เดอ เบค และ คริสเตียน อีริคเซน บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด

แนวรับ ราฟาเอล วาราน ประสานงานกับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ลุค ชอว์ และ อารอน วาน บิสซากา เป็นฟูลแบ๊ก แนวรุก มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน แฟร์นันด์ส และ อันโตนี โดยมี เวาต์ เวกฮอร์สต์ เป็นกองหน้าตัวเป้า

ด้าน ลีดส์ ที่จะใช้โค้ช ไมเคิล สคูบาลา, ปาโก กัลลาร์โด และ คริส อาร์มัส ที่เพิ่งมาทำงานเป็นผู้ช่วยมาร์ช เมื่อสัปดาห์ที่แล้วทำหน้าที่คุมทีมชั่วคราวไปก่อน สภาพทีมจะได้ โรบิน ค็อช พ้นโทษแบน แต่ อาร์ชี เกรย์, โรดริโก, สจวร์ต ดัลลัส, ซอนนี เพอร์กินส์ และ อดัม ฟอร์ชอว์ บาดเจ็บทั้งหมด

สถิติการเจอกัน 93 ครั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 39 เสมอ 31 แพ้ 23 ยิ่งการเจอกันช่วงหลังก็ยังเหนือกว่า โดย 5 นัดหลังสุดทุกรายการ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 4 เสมอ 1 และ 9 ครั้งหลังสุด ลีดส์ ชนะแค่ครั้งเดียวเท่านั้นในเกมเอฟเอ คัพ เมื่อปี 2010